ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : แจ้งให้สถานศึกษา กศน.อำเภอทุกแห่ง บันทึกข้อมูลครู กศน. ผ่านเว็บไซต์ สำนักงาน กศน. ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 พ.ย.56
ผู้เขียน : admin
เข้าชม : 2848
จันทร์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2556
พิมพ์ 

เรียน   ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัด / ศฝช. / สถาบันการศึกษาทางไกล

สำนักงาน  กศน. ได้กำหนดนโยบายยกระดับคุณภาพการศึกษานอกระบบแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ตามนโยบายการศึกษาของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายจาตุรนต์  ฉายแสง) โดยเร่งพัฒนาเกณฑ์สมรรถนะของครู กศน. และพัฒนาครู กศน. ให้มีสมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด และกำหนดอัตราส่วนนักเรียนต่อครูเป็น 60 : 1 คน นั้น

ในการนี้ สำนักงาน กศน. ได้จัดทำฐานข้อมูลครู กศน. ผ่านระบบเว็บไซต์ http://mis.nfe.go.th เรียบร้อยแล้ว จึงขอความอนุเคราะห์ท่านบันทึกข้อมูลครู กศน. ผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว ตามขั้นตอนที่แนบ ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556  เพื่อเป็นข้อมูลใน การบริหารจัดการด้านงบประมาณและการพัฒนาสมรรถนะครู กศน. ของสำนักงาน กศน. ต่อไป

** ขอความกรุณาสำนักงาน กศน.จังหวัด  แจ้ง กศน.อำเภอ/เขต ในสังกัดทราบ และดำเนินการต่อไป ซึ่งข้อมูลดังกล่าว ขอความอนุเคราะห์สำนักงาน กศน.จังหวัด ตรวจสอบข้อมูลครู กศน. ให้ครบถ้วนถูกต้องด้วย **

**  กรณีพบปัญหาในการเข้าใช้งานระบบ กรุณาติดต่อที่ โทร.02-2802924

หมายเหตุ สำหรับหนังสือแจ้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเลขาธิการ กศน. ลงนาม ดังนั้นเพื่อความรวดเร็วใน

การดำเนินงาน จึงขอแจ้ง (ร่าง) หนังสือให้ท่านทราบและดำเนินการก่อน หากหนังสือลงนามเรียบร้อยแล้ว จะแจ้งให้ท่านทราบทาง SMS ต่อไป

 ดาวน์โหลดเอกสารที่นี่