ประเภท : รับสมัครพนักงานราชการ ครู กศน.ตำบล
เรื่อง : ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน (พื้นที่ปกติ)
ผู้เขียน : panupong
เข้าชม : 5071
อังคาร ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562
พิมพ์ 

ประกาศสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดลำพูน
เรื่อง  รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป   
ตำแหน่งครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน (พื้นที่ปกติ)
และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน  
............................................................................................
                    ตามที่ได้มีประกาศสำนักงาน กศน. จังหวัดลำพูน ลงวันที่ ๑๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน(พื้นที่ปกติ) โดยรับสมัครระหว่างวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๒ ถึงวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ในวันและเวลาราชการ นั้น
 
                   บัดนี้ การรับสมัครได้ดำเนินการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว สำนักงาน กศน.จังหวัดลำพูนจึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน (พื้นที่ปกติ) และกำหนดวัน เวลา สถานที่ ในการประเมิน ปรากฏตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ ทั้งนี้ การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินดังกล่าว สำนักงาน กศน.จังหวัดลำพูนได้ประกาศตามเอกสารและข้อเท็จจริงที่ผู้สมัครได้รับรองตนเองในใบสมัครว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปหรือคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัคร ดังนั้น หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติทั่วไปหรือคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร หรือคุณวุฒิที่สมัคร ก.ค.ศ. มิได้รับรองคุณวุฒิ ถึงแม้ว่าผู้สมัครรายนั้นจะเป็นผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ก็ไม่มีสิทธิ์ได้รับการจัดจ้างเป็นพนักงานราชการตำแหน่งที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรร
 
                   ประกาศ ณ วันที่  ๕  เดือน  พฤศจิกายน  พ.ศ. ๒๕๖๒



สามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่