[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
    
 

  
ทดสอบความรู้ กศน.
โดย : อ.นิกร   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2550   


วันนี้ต้องการทดสอบความรูการศึกษานอกโรงเรียนโดยใช้ web ระบบ CMS ของ MAXSITE 1.10 ขอบคุณผู้พัฒนาครับ ขอให้บุญกุศลในครั้งนี้ขอให้ท่านมีแต่ความสุขและความสำเร็จในหน้าที่การงานครับ

เข้าชม : 479


ความคิดเห็นที่ 1
อาทิตย์ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2550 เวลา 23:40:43



ขอบคุณผู้พัฒนาครับ ขอให้บุญกุศลในครั้งนี้ขอให้ท่านมีแต่
โดย : obdi    ไอพี : 127.0.0.1


ความคิดเห็นที่ 2
พุธ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2558 เวลา 14:32:35
YOKOHAMA BIKE ผู้แทนจำหน่าย ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ราคาไม่แพงที่สุด ของเยี่ยม แท้ 100% ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ผู้ใดที่ประสงค์ใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา สามารถสั่งซื้อกับเราได้ในทันทีทันควัน หรือว่าหวัง สอบถาม รายการ ร้าน ขาย ยางรถมอเตอร์ไซค์ ใกล้บ้านท่านด้วยก็ได้ เยี่ยมจริงขอค้ำประกันเลยว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวัง การันตีคุณภาพ คัพแก้ว รีดน้ำได้อย่างดี พร้อมที่จะเดินทางไกลทุกวัน ประสงค์ ยางรถมอเตอร์ไซค์ ดีที่สุด ต้องของยี่ห้อนี้เท่านั้น ผู้คนอาจกำลังประสบปัญหายางรั่วบ่อย ลื่น ล้อปัด บอกได้เลยว่าอุปสรรคสำคัญนั่นมาจาก ยางรถมอเตอร์ไซค์ ที่ท่านใช้ไม่มีมาตรฐานถึงขนาด ปรารถนาได้ของดีต้อง ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา เท่านั้นไม่มีวันผิดหวังของดีที่ผู้ใดก็ปรารถนาได้ถือครอง

พร้อมแล้วหรือยังที่จะบุก ซิ่ง ไปกับ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา YOKOHAMA คือบริษัทผลิตยางรถยนต์ชื่อดังที่เพิ่งมาผลิตยางรถมอเตอร์ไซค์ให้ได้รู้กัน ด้วยเหตุนั้นถ้าตั้งใจใช้ยางดีดีดังนี้ต้องเร่งซื้อกันด่วน พร้อมที่จะโลดแล่นไปกับ ยางรถมอเตอร์ไซค์ ดีดีแล้วหรือยัง ยางมีขอบ 17 16 14 12 นิ้ว เลือกเอาตามความเข้าทีหรือว่าการใช้งานของท่านกันได้เลย เปลี่ยน ยางรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งที ไม่เลือก YOKOHAMA แล้วจะต้องมาโศกในภายหลังอย่างเป็นแน่ เตรียมให้พร้อม ค้นพบกับการขับขี่ที่เหนือระดับมั่นอกมั่นใจได้ทุกโค้งทุกพื้นถนนต้องเราแค่นั้น ยางมอเตอร์ไซค์ขอบ12
โดย : Yoko    ไอพี : 171.100.242.63


ความคิดเห็นที่ 3
ศุกร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2558 เวลา 16:15:03
ครีมหน้าขาวใส ยี่ห้อไหนดี ไวท์เทนนิ่งโดยมากจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงออกฤทธิ์เยี่ยมที่สุด ด้วยเหตุนั้นเมื่อเจอแดดมาใหม่เน้นให้ทาครีมทาผิวบำรุงเยอะๆ หรือถ้าหากปรารถนาใช้วิธีการแบบธรรมชาติหลังจากที่พึ่งเจอแดดมาใหม่นำเสนอเลยว่า ว่านหางจระเข้แช่เย็นเอาแต่เจล ทาให้ทั่วหน้า ทิ้งเอาไว้เพียง 15 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด การันตีเลยว่าสามารถหายจากอาการหมองคล้ำได้อย่างชัวร์

อันนี้ต้องขอเผยเลยว่า วิธีทำให้ผิวขาวใส ลดความหมองคล้ำ นี้สำหรับผู้ที่เพิ่งเจอแดดมาใหม่เท่านั้น ใครที่พบแดดมาหนักๆ แล้วทำให้ผิวหน้าไหม้ ผิวที่ถูกรังสี UV จะเริ่มแดงหลังจากการสัมผัสโดยประมาณ 4-5 ชั่วโมง และแดงมากหลังจากผ่านไปแล้ว 24 ชั่วโมง จากนั้นอีก 3-4 วัน เมลานินในเซลล์สร้างเม็ดสีที่เรียกว่าเมลาไซต์จะยิ่งขึ้นและผิวก็จะคล้ำขึ้น เพราะฉะนั้นถ้าหมายมั่นมีผิวหน้าที่ขาวใสดังเดิม วิธีการแรกทำตามเช่นนี้เลย

บางท่านที่เจอแดด แล้วเกิดฝ้าขึ้นมาเลย ควรใช้ ไวท์เทนนิ่งเซรั่มที่ใช้เป็นประจำทุกวันก็ได้ แต่ถ้าหากจะให้ดีเลิศควรใช้ไวท์เทนนิ่งชนิดพอกหรือไวท์เทนนิ่งเซรั่มที่ออกฤทธิ์ในระยะสั้น แต่ว่าใช้ประเภทที่เข้มข้นฝ้าที่เกิดขึ้นก็ยังสามารถจางลงได้อยู่ แต่ว่าเราไม่ควรปล่อยทิ้งเอาไว้ในระยะยาวด้วยเหตุว่าจะทำให้รักษา ฝ้า กระ ได้ยุ่งยากเอามากๆ งดตามแดดซ้ำเติมความหมองคล้ำเพราะหน้าที่ไหม้แล้วจะยังกับยิ่งไปซ้ำเติมมันไม่ควรโดยเด็ดขาด เพียงเท่านี้ก็สามารถแก้อาการหน้าหมองคล้ำภายหลังที่ถูกแสงแดดมาใหม่ ครีมหน้าขาวใส ยี่ห้อไหนดี
โดย : Seoul Pretty    ไอพี : 171.100.242.63





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอบ้านโฮ่ง  จังหวัดลำพูน
ถนนลำพูน-ลี้ ตำบลบ้านโฮ่ง  อำเภอบ้านโฮ่ง  จังหวัดลำพูน โทรศัพท์ 0-5355-0400 
โทรสาร  0-5355-0400  E-mail : 
Banhong5207@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   งานสารสนเทศ กศน.อำเภอบ้านโฮ่ง