[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
    
 

  
ยางรถมอเตอร์ไซค์ Yokohama พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้
โดย : Yoko   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 27 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558   


ไม่ต้องคิดเยอะ เนื่องมาจาก ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ผลิตด้วยกระบวนการที่มีคุณภาพสูงระดับก้าวหน้ายางดีมีมาตรฐานไม่เลือกแล้วจะต้องมานั่งคร่ำครวญทีหลัวอย่างแน่ๆ ลองสัมผัสด้วยตัวคุณ เองสร้างความแตกต่างให้กับคุณอย่างมาก เนื่องจากว่าในเมืองไทยยังไม่มี ยางรถมอเตอร์ไซค์ แบรนด์ ดีได้เท่า ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา อีกแล้ว ถ้าปัจจุบันนี้คุณกำลังสับสนว่าควรเลือก ยางรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนดี นี่คือคำตอบ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ราคาไม่แพงแถมPromotionเยอะสำกรับคนที่ขี่ MSX จะพลาดไม่ได้สามารถเข้าไปดูกิจกรรมต่างๆได้ที่เพจของเราหรือว่าwebsite

เนื่องมาจากใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยในการผลิตจึงได้ยางที่มีคุณภาพออกมา เช่นความเหนียวหนึบติดกับถนนได้เป็นอย่างเยี่ยมยอด นุ่มทุกการสัมผัสขอบถนนม แข็งแรงต่อการใช้งาน รีดน้ำได้ดีเลิศ กว่ายางธรรมดา เห็นไหมว่า ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา นั้นเยี่ยมยอดขนาดไหน ถ้าหากสนใจสามารถเข้ามาถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Yokohama Motorcycle Tire ตลอด 24 ชั่วโมง อาทิเรื่องราคายาง หรือว่าสาขาที่อยู่ใกล้บ้านท่าน เนื่องจากว่า YOKOHAMA BIKE นั้นเป็นหุ้นส่วนรายใหญ่ของไทยที่นำเข้า ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา เข้ามาทำให้มีสาขาทั่วประเทศไทยพร้อมกับมีราคาถูกกว่าที่อื่น แต่ว่ามาตรฐานนั้นคัพแก้ว เกินราคาแน่นอน สั่งซื้อหรือว่าจะเข้ามาดูกันได้เลย เลือกยางที่เยี่ยมยอดสำหรับขับขี่ที่คล่องตัวพร้อมด้วยปลอดภัยมากขึ้น จะได้มีความสุขกับการขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจด้วย

ผู้ใดที่มุ่งหวังเปลี่ยน ยางรถมอเตอร์ไซค์ ต้องใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ใช้ดี ทนทาน มีทุกขอบ 12 14 16 17 นิ้ว สามารถมาเลือกซื้อใส่กันได้เลย คุณภาพสูงทำโดยบริษัทชั้นเยี่ยม จากประเทศญี่ปุ่น โยโกฮามา ผู้ผลิตยางรถยนต์คุณภาพระดับโลก YOKOHAMA BIKE คือตัวแทนแบบเป็นทางการที่นำยางเข้ามาเพราะเช่นนั้นจีงทำให้ท่านได้ยางในราคาที่ถูกที่สุดอย่างแน่ๆดีเลิศจริงอย่างนี้ชักช้ากันได้เป็นอันขาด ต้องการใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ต้องเราเท่านั้น สำหรับใครที่ถูกใจการขับขี่มอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา คือยางที่คุณควรเลือกที่สุด เนื่องมาจากทำให้การขับขี่ นิ่ม สบาย ทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วย มันกันได้ดังใจ คงทน พร้อมที่จะไปกับท่านในทุกเส้นทาง เหนียวหนึบ ยิ่งกว่าตีนตุ๊กแกเสียอีก ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากว่าที่ เคยเป็นมา สั่งซื้อยางกับเรา

เข้าชม : 163


ความคิดเห็นที่ 1
พุธ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558 เวลา 13:47:26
ลายยางดูที่นี่
โดย : Yoko    ไอพี : 171.100.242.63





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอบ้านโฮ่ง  จังหวัดลำพูน
ถนนลำพูน-ลี้ ตำบลบ้านโฮ่ง  อำเภอบ้านโฮ่ง  จังหวัดลำพูน โทรศัพท์ 0-5355-0400 
โทรสาร  0-5355-0400  E-mail : 
Banhong5207@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   งานสารสนเทศ กศน.อำเภอบ้านโฮ่ง