[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
    
 

  
ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA ขายส่ง เจ้าเดียวเจ้าแรก
โดย : Yoko   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2558   


ยางรถมอเตอร์ไซค์ มั่นอกมั่นใจใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA สามารถไปได้ทุกที่ทุกเวลา ไร้ปัญหายางรั่วบ่อย คุณสามารถลุยกันได้อย่างสุดขีดเต็มอัตราไปเลยทีเดียว แล้วท่านจะต้องชอบใจเชื่อได้เลยว่าไม่มี ยางรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหน ที่สามารถให้ความรู้สึก นุ่ม สบาย ให้กับคุณได้แค่นี้อีกแล้ว YOKOHAMA BIKE มุ่งนำเสนอแต่ ยางรถมอเตอร์ไซค์ ที่มีคุณภาพเท่านั้น คิดจะเปลี่ยน ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา คือทางเลือกที่ดีเลิศที่สุดของคุณอย่างชัวร์ ขาลุยห้ามพลาดอย่างเป็นอันขาด ครึกครื้นกันได้สุดขีดทุกเวลาทุกสถาน ร่วมออกทริปก็ไม่มีวันเสียใจ ลาย ยางรถมอเตอร์ไซค์ เท่ สวย กว่าใครทั้งหมด

ยางรถมอเตอร์ไซค์ ท้าทายให้ขาซิ่ง ขาโจ๋ ได้พิสูจน์ กับ ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA มาตรฐานจากญี่ปุ่น ทนทาน ถึก ดีจริง ใช้แล้วไม่มีวันผิดหวัง นุ่ม หนึบ สามารถรีดน้ำได้อย่างดีเด่น ผู้ใดที่ตั้งใจใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ ดีที่สุด ในช่วงนี้ต้อง YOKOHAMA แค่นั้น ซึ่งทางเรา YOKOHAMA BIKE เป็นรายเดียวพร้อมด้วยรายแรกในไทยที่นำเข้ามา เปลี่ยน ยางรถมอเตอร์ไซค์ ในร้าน เครือของ เรา ไม่มีทางได้ของปลอม แท้ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ราคาเท่ากันทั่วไทย รวมถึงเวลาที่ทำการจัดโปรด้วย เช่นนี้เพื่ออำนวยความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่ตั้งใจใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA ทางเราได้ขึ้นรายนาม ร้าย ขาย ยางรถมอเตอร์ไซค์ ไว้ในwebของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยืนยันเลยว่าคุณไม่ต้องเสียเวล่ำเวลารอ หวังใส่ได้ใส่แน่นอน ยางรถมอเตอร์ไซค์ ขอบ 17 16 14 12 นิ้ว ของดีที่ท่านต้องลองเท่านั้น ยางรถมอเตอร์ไซค์

เข้าชม : 163





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอบ้านโฮ่ง  จังหวัดลำพูน
ถนนลำพูน-ลี้ ตำบลบ้านโฮ่ง  อำเภอบ้านโฮ่ง  จังหวัดลำพูน โทรศัพท์ 0-5355-0400 
โทรสาร  0-5355-0400  E-mail : 
Banhong5207@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   งานสารสนเทศ กศน.อำเภอบ้านโฮ่ง