[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
ซื้อเพชรที่ไหนดี
โดย : เพชร   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2567   


ซื้อเพชรที่ไหนดี ? คำถามยอดนิยมที่ได้ยินเป็นประจำ เพราะร้านเพชรมีให้เลือกสรรเลือกซื้อมากมายเสียเหลือเกิน จะใกล้บ้านไกลบ้านมีหมดทุกที่ แถมแข่งกันsaleอีกต่างหาก พอปริมาณ ผู้ขายผู้ต้องการซื้อแหวนเพชรมากๆขึ้น จึงเกิดเป็นคำถามยอดฮิตต่อมาว่า ขายเพชรที่ไหนดี ? ซึ่งมันไม่ได้ตอบง่ายเหมือนคำถามแรกที่ว่า ซื้อเพชรที่ไหนดี ? เพราะร้านรับซื้อเพชร ไม่ได้มีอยู่มากมายเป็นดอกเห็นเหมือนร้านขาย จากประสบการณ์ของผมที่เจอร้านขายเพชรมาก็มาก คนอยากซื้อเพชรก็มาก คนที่หาร้านรับซื้อแหวนเพชร ยิ่งมาก ผมเลยพอสรุปออกมาได้คร่าวๆ ว่าจะขายเพชรที่ไหนดี ให้ทุกท่านดูเป็นแนวทางกันได้ดังนี้นะครับ
ขายเพชรที่ไหนดี คำตอบแรกของเราคือ ?





ขายเพชร ให้เพื่อน

ขายให้เพื่อน ญาติ หรือคนรู้จัก ที่เชื่อถือคุณ คุณมีโอกาสได้ราคาสูงสุด

ทางเลือกแรกที่ผมแนะนำเลย หากคุณทำได้จะช่วยให้คุณได้ราคาดีที่สุด นั่นคือการที่คุณขายให้เพื่อน ญาติ หรือคนรู้จักที่เชื่อถือคุณ ทำไมผมจึงบอกว่าเป็นทางเลือกที่ได้ราคาดีที่สุด เพราะผมบอกกันตรงๆเลยนะ คำว่า “ซื้อเพชรไม่มีขาดทุน” เป็นวลีเด็ดเพื่อการขายไม่ใช่วลีเด็ดนิรันกาล เพราะมันฟังดูเด็ดทำให้คุณอยากซื้อ แต่มันไม่ได้เด็ดเมื่อคุณอยากขายตามราคาตลาดที่พ่อค้าแม่ค้าเพชรซื้อขายกันซักเท่าไร เพราะเพชรเลอค่าอมตะก็จริงแต่เวลาคุณซื้อมือ1 มากจากร้านขายแหวนพชร เค้าคิดรวมต้นทุนหน้าร้าน ค่าพนักงานและค่าการตลาด ซึ่งคือการบวกกำไรเพิ่มมา 1-2 เท่าของต้นทุนการผลิตเลยทีเดียว แต่หากคุณขายให้เพื่อนหรือคนรู้จัก ถ้าเค้าเชื่อถือคุณว่าเป็นของแท้และราคาซื้อมาตามที่คุณบอกจริงๆ คุณมีโอกาสที่จะขายได้เท่าทุนหรือขาดทุนนิดหน่อยแต่อย่าไปบวกกำไรขึ้นไปอีกล่ะ เพราะการที่เค้าซื้อต่อคุณไม่ได้หมายความว่าซื้อเครื่องเพชรชิ้นนั้นในราคาถูก แต่เค้าซื้อจากความชอบในของและความเชื่อถือจากคุณ ดังนั้นผมแนะนำการซื้อขายเพชรทุกครั้งหากทางร้านมีการออกใบเสร็จหรือใบรับประกันให้คุณเก็บไว้ให้ดีเพื่อเป็นหลักฐานและตัวช่วยให้คุณขายได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณเบื่อ https://www.lsjewelrygroup.com/

เข้าชม : 32





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สำนักงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย  จังหวัดลำพูน
ถนนลำพูน-ริมปิง ตำบลต้นธง  อำเภอเมือง  จังหวัดลำพูนโทรศัพท์ 0-5351-1295 

โทรสาร  0-5356-1255 
aramdilokrat_1@hotmail.com  pranee@lpn.nfe.go.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05  Update by   _SCRIPT2